Lắp camera giá rẻ, chất lượng tại tp.HCM chỉ từ 2tr1

LỜI NGỎ !

Bài viết mang tính chất tư vấn về chất lượng sản phẩm camera và giá cả phải chăn của chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng tốt nhất và sự hài lòng cao đối với khách hàng. Lắp đặt tận nơi ở tất cả các vùng miền và thành phố, miễn phí công lắp đặt tại tp.HCM ..v...v... Liên hệ : 0968437918
- Lắp camera giá rẻ, chất lượng tại tp.HCM (giá cả hợp lý, nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết).


Vai trò và chức năng kì diệu của thiết bị camera quan sát :

giúp khách hàng có thể quan sát được tất cả các vị trí cách xa nhau cùng một lúc ở mọi lúc mọi nơi.
các công xưởng, công ty, nhà hàng , khách sạn có thể quản lý nhân viên một cách gián tiếp. có thể quản lý tiền bạc, những đồ có giá trị như điện thoại; ví tiền...v ....v
Hiện tại thì trộm cắp rất manh động, thủ đoạn tinh vi, nhiều chiêu trò lừa bịp nên mỗi hộ gia đình nên chọn cho mình một bộ camera để có thể an tâm đi du lịch, đi chợ hay đi tiệc tùng , cafe giải trí các kiểu con đà điểu nhé ... :v
- Chế độ và sự tận tình của lắp camera giá rẻ bên công ty chúng tôi:

Tất cả các thiết bị sẽ được báo giá cho beeb khách hàng một cách cụ thể và chi tiết nhất, khách hàng có gì thắc mắc nhân viên tư vấn bên chúng tôi sẽ giải đáp cho khách hàng tận tình.
Đối với việc BẢO HÀNH bên công ty chúng tôi sẽ chịu mọi chi phí về việc bảo hành và chính sách là như sau : thiết bị camera và đầu ghi hình sẽ được bảo hành 24 tháng, trong 12 tháng đầu sẽ đổi mới hoàn toàn; nguồn camera bên công ty chúng tôi miễn phí khi lắp đặt thiết bị mới toàn diện (gồm: đầu ghi + camera), thì nguồn sẽ được bảo hành mới trong vòng 6 tháng.
Hiện tại đối với khách hàng ở tại tp HCM sẽ được miễn phí công lắp đặt hoàn toàn và sẽ có nhân viên đến tận nhà để lắp đặt cùng với bảo hành nếu hệ thống gặp trục trặc.
TÊN MIỀN: Khách hàng lắp thiết bị mới của bên công ty chúng tôi (gồm : đầu ghi hình + camera) sẽ được tặng một tên miền VIP có thời hạn 12 tháng, khách hàng thoải mái có thể đi mọi nơi đến mọi địa điểm kể cả ở nước ngoài vẫn có thể xem được camera nhà mình.

+ Trọn bộ camera gồm:
Một camera dome trong nhà 1.0 megapixel + đầu ghi hình 4 cổng chỉ = 2tr1.


2.Một camera dome trong nhà và một camera thân 1.0 megapixel + đầu ghi hình 4 cổng chỉ = 2tr9



Còn rất nhiều dòng sản phẩm khách có thể sẽ phù hợp với tất cả các bạn.


Liên hệ 0968437918 để được hướng dẩn cụ thể và chi tiết nhé








cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này của công ty chúng tôi !


LIÊN HỆ : 0968437918












Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget